วันจันทร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2553

นิยามของความรัก กับ เลิกรัก







นิยามของความรัก กับ เลิกรัก
นิยามของความรัก กับ เลิกรักจงหาทางออกให้กับความรักเพื่อหัวใจของคน 2 คนความรักกับความใคร่ ความหมายห่างกันโดยสิ้นเชิงเวลาบางเวลาอาจให้คุณค่ากับหัวใจอีกหลายคำหมื่นแสนล้านคำบอกเล่าคงไม่มีความหมายสำหรับหัวใจในวันเลิกราความรักอาจเป็นอย่างเดียวที่เงินไม่สามารถซื้อได้ถ้าความรักไม่รู้จักจบสิ้นก็คงไม่รู้จักความสุขคนที่รักกันไม่จริงใจเปรียบเหมือนไม่เคยรักกันเวลาที่เลวร้ายที่สุดของความรักความรักมี 2 อย่าง ต่างกันตรงที่ยามรักหรือเลิกรักการลาจากนั้นอาจทำให้เจ็บปวด แต่ดีกว่าเจ็บปวดเพราะไม่ได้รักฉันอาจต้องยอมแพ้ เพราะหัวใจฉันมีแค่ดวงเดียวหาความรู้สึกดีๆไม่มีให้กันอีกต่อไปความรักก็คงจบกันเมื่อนั้นฉันไม่เคยอยู่เบื้องความรัก แต่ฉันก็ไม่เคยเข้าถึงความรักสิ่งที่เจ็บกว่า การบอกเลิกรา คืออยู่ด้วยกันทั้งที่ไม่เคยรักถ้าเรารู้ว่ามีความหมายกับใครอาจทำให้หัวใจมีพลังบางทีถ้าเราหวังมากเกินไปกับความรักมักไม่ได้อะไรจากความรักความคิดในด้านรักไม่เคยสวยงามเหมือนนิยายความสุขและการไม่ทรมานในเรื่องความรักมันอยู่ทีจิตใจรักเป็นสิ่งที่ลืมยากแต่ง่ายสำหรับการเริ่มต้นหลายๆคน บอกว่าเวลาเท่านั้น ที่รักษาอาการอกหักเพราะไม่อยากให้สูญเสียความรักจึงเสียคนที่เรารักช่องว่างของความรักโหดร้ายยิ่งกว่าอะไรทั้งหมดทำไม ทำไมเป็นคำถามยอดฮิต ว่าทำไมถึงเปลี่ยนใจทำไมต้องไปรักคนอื่นทำไมต้องเป็นคนนั้นไม่ได้เป็นฉันคุณเคยรู้จักมั้ยกับความสุขนะ ถ้าคุณเคยรักใครสักคนเพราะฉันเข้มแข็งพอฉันคงไม่แพ้ความรักการที่จะเลิกรักใครสักคนเป็นการยากที่จะตัดสินใจบนเส้นทางถนนหลายร้อยพันกิโลความรักอาจเดินไปไม่ถึงยังไงๆ ฉันคงมีเธอคนเดียวเป็นเจ้าของหัวใจสายรุ้งไม่เคยมีสีเดียวในท้องฟ้าไม่ว่าเธอเลือกที่จะเจ็บ หรือเลือกที่จะลืมแล้วแต่เธอจะเลือก...ฉันก็คือคนๆ หนึ่งที่มีความรัก ความเศร้า ความเหงาเหมือนๆกับทุกคน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น